#ความเชื่อ...คือสิ่งที่จะกำหนดชีวิตของเรา!!!

 #ความเชื่อ...คือสิ่งที่จะกำหนดชีวิตของเรา!!!


 ไม่ว่า...สิ่งนั้น(ในทุกๆเรื่องของชีวิตของเรา)คืออะไร???


เราจะเป็น กลายเป็น และได้เป็นสิ่งนั้นๆๆๆ (ที่เราเชื่อ...)


ฉันทำได้=ฉันทำไม่ได้ 


ฉันเก่ง=ฉันไม่เก่ง


 ฉันดีพอ=ฉันไม่ดีพอ 


ฉันคู่ควร=ฉันไม่คู่ควร 


ฉันรวยได้=ฉันรวยไม่ได้


 ชีวิตฉันมันเฮงซวย=ชีวิตฉันเต็มไปด้วยความโชคดี 


ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตฉันดีเสมอ=ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตแย่และเลวร้ายเสมอ 


ฉันเกิดมาเพื่อทำทุกสิ่งให้ดีขึ้น=ฉันเกิดมาเพื่อใช้กรรม(เฮ้อๆๆๆ)


และอื่นๆ อีกมากมาย นานาประการ นับล้านข้อ 


ที่คุณเชื่อ!!!...และเป็นความเชื่อที่เรามีต่อทุกๆสิ่ง ทุกๆสรรพสิ่ง 


ต่อตนเอง และต่อทุกๆสิ่ง ที่อยู่รอบๆตัวของเรา 


ปล.ไม่ว่าเราจะเชื่อในสิ่งใด??? เราจะเป็น...กลายเป็น และได้เป็นสิ่งนั้น!!!


 เพราะโลกภายในของคุณ จะกำหนดอนาคต และโลกภายนอก ของคุณๆๆๆๆๆๆ


#sonramkerdsawas

#สบายใจแล้วไปต่อ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย