คุณ...#คุณอย่าเพิ่งท้อ!

 คุณ...#คุณอย่าเพิ่งท้อ! ถ้าตอนนี้คุณ...#ยังทำไม่สำเร็จ! คุณแค่ต้องทำ ทำต่อไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ #ไม่ว่าคุณจะเจ็บปวด! ทุกข์ทรมาน #แค่ไหนก็ตาม ถ้าสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่คุณรัก เป็นเป้าหมาย #ความฝันของคุณ คุณจงทำต่อไป...จงก้าวต่อไป...เพื่อสิ่งที่ดีกว่า!!! จงทำต่อไปเรื่อยๆและมันจะดีขึ้นๆ ถ้าเราทำสิ่งนั้น+เรียนรู้สิ่งนั้น #ในทุกๆวัน ทำทุกๆวัน #คุณจะเกิดความเคยชิน

#เคยชินแล้วก็จะเกิดความชำนาญ ชำนาญแล้วก็จะเชี่ยวชาญ เชี่ยวชาญแล้วเราจะกลายเป็นมืออาชีพด้านนั้น และคุณจะกลายเป็น Professional เป็นมืออาชีพในที่สุด อย่าเพิ่งถอย...จนกว่าจะไปสุดทาง #ถ้าเราล้มเลิกตอนนี้...ทุกอย่างที่ผ่านมา จะผิดทั้งหมด!!!  #แต่ถ้าเราสู้ต่อไป!!! จนทำสำเร็จในที่สุด ทุกอย่างที่ทำผ่านมาจะถูกต้องทั้งหมด!!! (เพราะ...เราคือผู้กำหนดอนาคต...ของตัวเราเอง )





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย