ไม่มีใครหรอก...ที่อยากเจอความทุกข์!

 #ไม่มีใครหรอก...ที่อยากเจอความทุกข์!  #ไม่มีใครหรอก...ที่อยากเจอความล้มเหลว! #ไม่มีใครหรอก...ที่อยากเจอความเจ็บปวด! #ไม่มีใครหรอก...ที่อยากจะเจอสิ่งต่างๆมากมาย #ที่เป็นอุปสรรคปัญหาของชีวิต! มีแต่คนอยากเจอแต่สิ่งดีๆ ทั้งนั้น! แต่ว่าเรา...จะใช้สิ่งเหล่านั้นมาทำร้ายทำลายตัวเรา...ชีวิตของเรา...หรือว่าเรา จะใช้สิ่งเหล่านั้น มาเพื่อผลักดันเรา พัฒนาตัวเรา!  เราเองคือผู้เลือก! ในช่วงเวลาเดียวกันเราจะใช้เพื่อทำลายเรา! หรือเราจะใช้เพื่อผลักดันเราไปข้างหน้า! ก็ได้...เราเองคือผู้เลือก! ไม่ว่าเราจะเลือกแบบไหน?  =เราจะได้คุณภาพชีวิตแบบนั้น!!!   





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย