ชีวิตคือพลังงาน...พลังงานคือชีวิต!!!

 #ชีวิตคือพลังงาน...พลังงานคือชีวิต!!! #พลังงานที่คล้ายๆกัน จะดึงดูดสิ่งที่คล้ายๆกัน #ไม่ว่าเราจะเป็นพลังงานแบบไหน? เราจะดึงดูดสิ่งที่คล้ายๆกันกับเรา #ฉะนั้นถ้าเราอยาก...จะดึงดูดแต่สิ่งดีดี!!! #ให้เราทำตัวเองให้ตื่นเต้น ร่าเริง มีความสุข ยิ้มแย้มแจ่มใส #อยู่เสมอและตลอดเวลา!!! เพราะจะมีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้น...และหลังไหลเข้ามาสู่ชีวิตของเรา! #แต่ถ้าเราทำตัวเองนี้...ให้มีแต่ความทุกข์ตรม!  เศร้า! เหงา! เปล่าเปลี่ยว! ท้อแท้! สิ้นหวัง! ไร้กำลังใจ...เราก็จะดึงดูดแต่สิ่งที่ไม่ดี...#เข้ามาสู่ชีวิตของเรา ฉะนั้น!!!ถ้าเราอยากจะมีความสุข และมีแต่สิ่งดีๆ #สิ่งที่งดงาม ความสุข #ความเพรียบพร้อม กัลยาณมิตรดีๆ #สภาพแวดล้อมดีๆ  เหตุการณ์ สถานะการดีๆ ผู้คนดีๆ ลูกค้าดีๆ  #และวัตถุดีๆต่าง และอื่นๆอีกมากมาย...#ถ้าเราอยากได้ ต้องการ #และอยากเป็นสิ่งใด??? Here And Now. ให้เรากลายเป็นสิ่งนั้น!!!


#สบายใจแล้วไปต่อ

#sonramkerdsawas





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย