ในวันที่คุณตกต่ำ ย่ำแย่ เศร้า เหงา ท้อ!

 #ในวันที่คุณตกต่ำ ย่ำแย่ เศร้า เหงา ท้อ ขาดพลัง ขาดกำลังใจ มืดมด ไร้หนทาง #ไร้แสงสว่างในชีวิต!...ในวันที่คุณรู้สึกแย่ที่สุด!#ให้นึกถึงวันที่ดีที่สุดชีวิตของเรา...ที่เราเคยมีความสุขที่สุด #แต่ถ้าเกิดว่าวันใดก็ตาม...ที่เราประสบความสำเร็จ สมหวัง มีความสุข และเพรียบพร้อมไปด้วยทุกๆสิ่ง ดั่งที่มุ่งมั่น พากเพียร ปราถนา #สำเร็จและเต็มไปด้วยความสุข ให้เรานึกถึงวันที่แย่ที่สุดทุกข์ที่สุดในชีวิต!!!...#เพราะความทุกข์และความเจ็บปวดเหล่านั้น! #จะคอยเตือนสติเรา เราจะได้ไม่ประมาท ขาดสติ #และทำลายทุกสิ่งที่เราสร้างมา...


#สบายใจแล้วไปต่อ

#sonramkerdsawas




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย