ทางลัด...ที่ดีที่สุด!!! #ในการใช้ชีวิต!

 #ทางลัด...ที่ดีที่สุด!!! #ในการใช้ชีวิต คือ การคิด การพูด การทำเหมือนกับคนอื่นๆ #ที่เขาทำสิ่งนั้นๆ ทำได้แล้ว ทำสำเร็จแล้ว #ในสิ่งนั้นๆ ในเรื่องนั้นๆ ในด้านนั้นๆ...#เปรียบเสมือนการเดินทาง...ถ้าเราเดินทางตามไกด์ #ตามผู้เชี่ยวชาญ ผู้ที่ชำนาญในเส้นทางนั้น!!! เพราะ...การเดินตามคนที่เขาเชี่ยวชาญ #ชำนาญในเส้นทางนั้น...ในพื้นที่นั้น เราจะไปได้อย่างรวดเร็ว สะดวกสบาย คล่องตัว #เพราะทางด่วนของชีวิต คือ การคิด พูด ทำ เลียนแบบ บุคคลชั้นยอด และประสบความสำเร็จทั้งหลาย สิ่งนี้คือทางที่ง่าย...และลงทุนน้อยที่สุด! #แต่ถ้าเราอยากลุยเอง ทำเอง เราก็สามารถทำได้. #แต่เราต้องยอมจ่าย...#ค่าประสบการณ์ของชีวิต!ด้วยการยอมเสีย วัน เวลา วินาทีของชีวิต #รวมถึงสุขภาพ เงินทอง #การเสียเวลาหลงทาง การผิดพลาด #และอื่นๆอีกมากมาย ที่เราต้องจ่าย ต้องแลกมา...เพื่อให้ได้สิ่งที่เรียกว่า #ประสบการณ์!!!


#สบายใจแล้วไปต่อ

#sonramkerdsawas







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย