1 วิธีคิด! #เพื่อพิชิตทุกๆความเจ็บปวดในชีวิต!!!

 1 วิธีคิด! #เพื่อพิชิตทุกๆความเจ็บปวดในชีวิต!!!...วิธีคิดนั้นก็คือ ถ้าเราใจใหญ่ #ถ้าหัวใจของเราใหญ่ หัวใจของเรายิ่งใหญ่!  #ปัญหาหรือความทุกข์ ความเจ็บปวดต่างๆที่เรามี ก็จะเล็ก!...#แต่ถ้าหัวใจของเราเล็ก กระจอก งอกง้อย แม้แต่ความทุกข์ อุปสรรค ปัญหา #ความเจ็บปวดหรือความท้าทายเล็กๆๆๆ ก็จะทำให้เราทุกข์ ตรม ขมไหม้ แทบล้มแทบตาย!!!  ขยายหัวใจของเราให้ใหญ่ๆๆๆ #แล้วก้มลงมาดูขำและหัวเราะ ให้กับความทุกข์ และความเจ็บปวดเหล่านั้นซะ!!!

#เอาให้สะใจชีวิตกันไปเลยยยยยยยย...#sonram_kerdsawas #สบายใจแล้วไปต่อ #ให้กําลังใจ #เป็นกําลังใจให้นะสู้ๆ #กําลังใจ #ขอบคุณนะ





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย