ความสุข คือ ชีวิต

 

ความสุข คือ ชีวิต

ชีวิต คือ ความสุข

 

    เราเกิดมาเพื่อมีความสุข ความสุข คือเส้นทาง และลมหายใจ และสิ่งที่เราควรเดินไป ตามเส้นทางนั้น เส้นทางไหน? ที่เราเดินไปแล้ว เต็มไปด้วยความทุกข์ เราควรเลิก แล้วเปลี่ยนซะ!(อย่า!ขาดทุนชีวิต กับสิ่งเหล่านั้นเลย...) และทุกๆก้าวที่เราเดินไป ควรถูกเติมเต็มไปด้วยความสุข ความหมาย คุณค่า กำลังใจ และแรงบัลดาลใจของชีวิต  ถ้า เราใช้ชีวิต โดยปราศจากความสุข ก็แสดงว่า...เรากำลัง ขาดทุน ทุกเมื่อเชื่อวัน เมื่อรู้เช่นนี้แล้ว เส้นทางใด? คือ เส้นทางที่ใช่ และแท้จริงของชีวิตคุณ! ที่คุณควรเลือก ที่คุณเชื่อ ที่คุณควรมี และเป็น และสูงค่า คู่ควรที่คุณจะได้รับ คุณคงรู้แล้ว ใช่หรือไม่...! ว่า เส้นทางใด? คือ เส้นทางที่ใช่ สำหรับคุณ 





 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย