พลิกวิกฤต ให้เป็นโอกาส


พลิกวิกฤต ให้เป็นโอกาส

เปลี่ยนสิ่งที่พลาด...ให้กลายเป็นสิ่งที่ดี!”


   โลกนี้จะเป็นอย่างไร? ก็อยู่ที่ใจเราคิด ชีวิตของเราก็เช่นกัน จะเป็นอย่างไร...ก็อยู่ที่ใจเราคิด! ชีวิตนี้ของเรา ขึ้นอยู่กับวิธีคิดของเรา เรามีสิทธิที่จะเลือกคิด เรามีสิทธิที่จะเลือกมอง เรามีสิทธิที่จะเลือกทำ มองดี...ได้ดี มองเสีย...ได้เสีย เลือกดี...ได้ดี เลือกเสีย...ได้เสีย  มุมมองคือสิ่งที่สำคัญที่จะกำหนดเส้นทางชีวิตของมนุษย์คนๆหนึ่ง และมีราคาแพงมากๆสำหรับชีวิตของมนุษย์ทุกคน ไม่ว่า...เราจะเลือกมองอย่างไร? โลกก็จะให้เราเห็นอย่างนั้น! ฉะนั้น ณ ปัจจุบัน ขณะนี้ เราควรตื่นรู้ อยู่กับปัจจุบัน และเริ่มให้ความสำคัญ กับวิธีคิด!






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย