เชื่อว่าเราทำได้...



เราก็จะทำได้! ชีวิตของเรา จะเป็นไปตามสิ่งที่เราเชื่อ!

    ไม่ว่าสิ่งใดก็ตามที่เราเชื่อ...สิ่งนั้นจะเป็นจริงเสมอ! เพราะสมอง ร่างกาย จิตใจ จะทำงาน ตามคำสั่งของเรา...ไม่ว่าคำสั่งใดที่ออกจากสมองและจิตใจของเรา คำสั่งนั้น สิ่งนั้นจะถูกลงมือทำและได้ผลลัพธ์ออกมาตามคำสั่งนั้น!!! ความเชื่อจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราควรให้ความสำคัญ! และเราควรเชื่อในสิ่งที่จะทำให้ชีวิตเราดีขึ้น ความเชื่อใด?ที่ไม่เป็นประโยชน์กับชีวิตของเรา...เราควรทิ้งสิ่งนั้นไป...





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย