เมื่อเจอทางตันเราจะทำอย่างไร?


หนทาง...มีเสมอสำหรับผู้ที่มองหามัน!”

   หนึ่งคือเดินถอยหลัง สองคือนั่งลงกอดเข่า นำ้ตาคลอและยอมแพ้ สามคือ รวบรวมแรงทั้งหมดที่เรามีเดินถอยหลังไปสักหน่อยและกระโดดให้สุดแรงที่มี เพื่อคว้าขอบกำแพงให้ได้ ฟังดูแล้วทั้งสามวิธีนี้ฟังดูก็เข้าท่าดี!(สำหรับมุมมองของแต่ละคน) แต่ว่ายังมีอีกหนึ่งอย่างที่น่าสนใจ นั่นก็คือ เราอย่ามองว่า...กำแพงคือกำแพง แต่จงมองว่า กำแพง ทางตัน อุปสรรค ปัญหา ต่างๆในชีวิต มันก็แค่บททดสอบและทางผ่านของชีวิตคนเรา ที่เราทุกๆคนต้องเผชิญ อย่ากลัว...ที่จะเผชิญหน้ากับสิ่งเหล่านั้น! อย่ากลัว เดินหน้าและลุยไปเลย ถ้าทำแล้วจะสำเร็จหรือไม่สำเร็จก็ตาม อย่างน้อยเราก็ได้ทำมัน...!!!






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย