ใส่ความกล้าหาญลงไปในหัวใจของเรา!!


ใส่ความกล้าหาญลงไปในหัวใจของเรา!!

ถ้าเรามีชีวิตอยู่...อย่างไร้ซึ่งความกล้าหาญ
ชีวิตของเราจึงขาดทุน ทุก เมื่อ เชื่อ วัน!”

   อย่าให้...ความลังเล สงสัย ความโลเล ความไม่มั่นใจ ความไม่เชื่อมั่น ในตนเอง ความกลัว ความไม่กล้า การตัดสินตนเอง ว่าไร้ความสามารถ มองข้าม และดูถูกศักยภาพของตนเอง มาครอบงำจิตใจของเรา...เพราะสิ่งเหล่าถูกสร้างขึ้นมาเพื่อ...หยุดเรา! เพื่อไม่ให้เราก้าวไปไหน! เราจะยอมปล่อยให้ชีวิตของเรา ต้องโดนสิ่งเหล่านี้ทำลาย!! หรือเราจะตั้งหลัก ตั้งใจ เป็นหนึ่ง เป็นเอก ปกครองใจตนเองได้100%ด้วยสติ ปัญญา และเดินหน้าสู้ จนกว่าจะแหลกสลายกันไปข้างหนึ่ง!!!(อย่า!อ่อนข้อให้กับกิเลสเหล่านี้เป็นเด็ดขาด...ไม่อย่างนั้นเราจะแพ้และมีคุณภาพชีวิตที่ย่ำแย่!! แต่ถ้าเราสู้...อยู่อย่างนี้! เราจะรู้ผลลัพธ์ตั้งแต่ตอนนี้ ด้วยการทำตรงข้ามจากทุกๆสิ่งที่กิเลสสั่ง เราจึงมั่นใจได้เลยว่า...ตอนจบของเรื่อง เราจะชนะอย่างแน่นอน!) นั่นหมายความว่า...คุณภาพชีวิตของเราในอนาคตสดใสอย่างแน่นอน..."ไม่มีใคร เป็นที่พึ่งได้ดีที่สุดเท่ากับตัวเรา?...และเพราะอย่างนี้ เราจึงควรฝึกตนเอง ให้เป็นที่พึ่งให้กับตนเองให้ได้!!!"





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย