อย่ากลัวคำวิจารณ์!



เพราะสิ่งนี้ ไม่มีใครสามารถหลีกเลี่ยง หรือปฏิเสธได้! เราจะให้คำวิจารณ์ทำร้ายเรา...หรือว่าเราจะนำสิ่งนี้มาพัฒนาตนเอง! เราเองคือผู้เลือก...แต่ถ้าเมื่อใดก็ตาม เรายกให้คำวิจารณ์เป็นครูของเรา...เมื่อนั้นเราจะได้ประโยชน์เต็มๆ จาก...ทุกๆคำวิจารณ์!!!





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย