เพราะทุกสิ่งมีวันรวงโรย...



เพราะโลกนี้...ไม่มีสิ่งใด จีรังยั่งยืน!”

   ไม่ว่าจะเคย ผลิดอก ออกใบสวยงามเพียงใด!!! สุดท้ายก็ต้องร่วงโรย ทุกสิ่งมีการเปลี่ยนแปลง อยู่เสมอ และตลอดเวลา...เราจะเรียนรู้และปรับตัวตามธรรมชาติ เพื่อเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ หรือเราจะฝืนเพื่อเอาชนะธรรมชาติ....เราเองคือผู้เลือก ถ้าเราเรียนรู้ ยอมรับ และปรับตัวเราจะอยู่รอดได้อย่างง่ายดายและมีความสุข...แต่ถ้าเราเลือกที่จะฝืนธรรมชาติ...เราจะมีแต่ความทุกข์ตรม ขม ไหม้...!!! ทุกเมื่อเชื่อวัน






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย