อย่ากลัวและจงกล้า...


เผชิญหน้ากับทุกความท้าทาย!

    ความกลัวคือสิ่งที่ฉุดรั้ง ฉุดฝันของเรา และทำให้เราไม่กล้าที่จะทำสิ่งใหม่ๆ ถึงเวลาแล้วที่เราควรประกาศ!! อิสรภาพให้กับชีวิตของเราเสียที...ด้วยการเผชิญหน้ากับ ทุกๆความกลัวที่อยู่ในจิตใจของเรา ต่อสู้และพิชิตความกลัว!เหล่านั้น ให้จงได้ ด้วยการบอกกับตนเองว่า..."ได้เวลาเผชิญหน้ากับทุกๆความท้าทาย..."





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย