ยิ้มเข้าไว้...



ไม่ว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้น!

    ไม่ว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้น! ภายนอกเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถ Control หรือควบคุมมันได้! แต่ภายใน เราคือที่หนึ่ง! อย่าหวั่นไหว...เราต้องควบคุมใจของเราให้ได้ เพราะเมื่อใดก็ตามที่เราควบคุมใจของตนเองได้!...โลกทั้งใบก็เป็นของเรา!!! อยากควบคุมสิ่งใด...ต้องควบคุมใจ ก่อนเป็นอันดับแรก เมื่อคุมมันได้ โลกทั้งใบก็เป็นของเรา(เคล็ดลับ!ในการควบคุมหัวใจของเราคือ มีสติอยู่อย่างเดียว! และมองทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไป ทุกสิ่งที่เคลื่อนไหวและแตกดับว่า...เป็นเรื่องธรรมดาและเป็นเรื่องClassicของโลก! หน้าที่เราคือเป็นท่านผู้ชมอย่างเดียว! )






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย