โฟกัส...เฉพาะสิ่งที่ใช่เท่านั้น!


โฟกัส...เฉพาะสิ่งที่ใช่เท่านั้น!
“…เพราะคุณไม่ได้เกิดมา เพื่อเป็นทุกสิ่ง!”

   เพราะเราไม่ได้เกิดมาเพื่อทำทุกสิ่ง...แต่เราเกิดมาเพื่อเป็น...และทำบางสิ่ง เท่านั้น! สิ่งที่เรารัก เราชอบ และเราเป็นได้ดีที่สุด! เราทำได้ดีที่สุด! และไม่มีใครเป็นและทำได้เท่ากับเรา...อย่าทำหลายสิ่ง! และไม่มีสิ่งใดที่ใช่และโดดเด่น แต่จงทำเฉพาะสิ่งที่ใช่สำหรับคุณ ทำแล้วดี มีความสุข และมันดีต่อผู้คน ทำเพียงสิ่งนี้ สิ่งเดียว เพียงทำสิ่งที่ใช่...ก็ไม่มีสิ่งใดหยุดเราได้!!!(เราต้องทำตนเองให้เป็นเลเซอร์ เจาะทุกสิ่งได้อย่างทะลุ ทะลวง แต่อย่าเป็นไฟฉายที่กระจายไปทั่ว!!!แต่ไร้ซึ่งจุดหมาย ปลายทาง)






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย