จินตนาการ+ความเชื่อ


จินตนาการ+ความเชื่อ
เมื่อใช้สองสิ่งนี้คู่กัน งานนี้มันส์ๆๆๆแน่นอน!

   ตัดความรู้และทฤษฎีทิ้งไป...เหลื่อไว้เพียงความเชื่อ! และจินตนาการ ความเชื่อคือสิ่งที่จะนำทางชีวิตของเรา ถ้าเราจะเชื่อสิ่งใด ให้เชื่อแต่ในสิ่งที่ดีงามและยอดเยี่ยม จินตนาการ คืออาวุธที่แสนทรงพลัง! ที่เราสามารถใช้พิชิตได้ทุกสิ่ง เพราะจินตนาการมีพลัง และอานุภาพมากกว่าความรู้ ถ้าเราจะแก้ไขอุปสรรค ปัญหา ความทุกข์หรือความเจ็บปวดต่างๆในชีวิต...ผมขอแนะนำให้ใช้ความเชื่อ+กับจินาการ เชื่อ!เชื่อว่าเราสามารถก้าวผ่านอุปสรรค ปัญหา ความทุกข์และความเจ็บปวดต่างๆเหล่านี้ไปได้!!! จินตนาการ!!!จินตนาการว่า...ทุกๆสิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆตัวชั้น! เกิดขึ้นมาเพื่่อชั้น...เพื่อสร้างโอกาสให้ชั้นได้ใช้ในการขัดเกลาศักยภาพของชั้น และศักยภาพที่ชั้นได้มา...จะนำชั้นไปยังจุดที่ยอดเยี่ยม!!!ของชีวิต ไม่ว่าคุณจะจินตนาการแบบไหน+กับความเชื่อแบบใด? ผลลัพธ์ที่คุณจะได้นั้น ผมรับรองว่า ยอดเยี่ยมเสมอ...





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย