มีโมงยามที่แสนงดงาม...และน่าจดจำมากมายที่เราจำไม่ได้!


มีโมงยามที่แสนงดงาม...และน่าจดจำมากมายที่เราจำไม่ได้!

เพราะเรามัวแต่เอาหัวใจและความทรงจำที่แสนมีค่า และดีงามของเรา...ไปมอบให้กับสิ่งที่...

   นอกจากจะทำให้เราเจ็บปวด ทุกข์ตรม ขมไหม้แล้ว...ยังไม่ได้มอบสิ่งใด ที่สวยงาม ที่เป็นความสุข ความชื่นอก ชื่นใจ ความประทับใจ ให้กับเราเลย วันคืนล่วงเลยผ่านไป...คืนแล้วคืนเล่า วันแล้ววันเล่า! หัวใจของเรายังถูกกักขัง ยึดมั่น และทุกข์ตรมอยู่กับความทุกข์ และความเจ็บปวดต่างๆอยู่ ถึงเวลาแล้ว! ที่คุณจะตื่น จะต้องตื่นจากฝันร้าย! ที่เจ็บปวดและคอยหลอกหลอน ได้เวลาแล้ว ที่เราจะประกาศอิสรภาพให้แก่ชีวิตของเราเอง และมีสิทธิที่จะมีชีวิตอยู่ในทุกวันคืนอย่างมีความสุข...ถึงเวลาแล้วที่เราจะได้เป็นสิ่งเราควรเป็น...ด้วยการเลิกยึดมั่น ถือมั่น ในทุกๆสิ่ง และมีชีวิตอยู่อย่างแท้จริง ในปัจจุบันขณะ! เวลาที่เป็นของเรา ชีวิตที่เป็นของเรา...(ชั้นเสียดาย!!!ช่วงเวลาในชีวิตของชั้นเหลือเกินที่ไม่ได้ถูกใช้ให้คุ้มค่ากว่านี้...เสียดายเหลือเกิน...)





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย