ความกลัว


ความกลัว

ความกลัวถูกสร้างขึ้นมาเพื่อ สร้างความเข้มแข็ง ความแข็งแกร่งให้กับเรา อย่าปฏิเสธสิ่งที่ยอดเยี่ยม...นี่เลย!”


      ไม่มีใครชอบความกลัว ทุกๆคนต่างปฏิเสธ ไม่มีใครอยากประสบพบเจอ ในอดีตผู้เขียนเองก็เช่นกัน  แต่ไม่ใช่สำหรับปัจจุบัน เพราะผู้เขียนได้เรียนรู้จากบุคคลต้นแบบของผู้เขียนหลายๆท่านและท่านเหล่านั้นได้จุดประกาย และมอบสิ่งที่ล้ำค่าให้กับผู้เขียน นั้นคือ ทุกๆท่านต่างมองว่า...ความกลัว คือสิ่งที่ยอดเยี่ยม  เพราะสิ่งนี้จะช่วยพัฒนาความเข้มแข็งและกล้าหาญให้กับเรา ยิ่งความกลัวมีมากเท่าไร ความเข้มแข็งและความกล้าหาญในใจเรา ก็จะยิ่งมีเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น การหนีความกลัวไม่ใช่การแก้ปัญหา เพราะยิ่งหนี...ก็ยิ่งเจอ  ไม่สู้...เรากัดฟันสู้! เผชิญหน้าจะดีกว่า เราจะใช้ประโยชน์จากความกลัวหรือให้ความกลัวทำร้ายเรา เราคือผู้เลือก!










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย