ภาพยนตร์สร้างแรงบัลดาลใจ


ภาพยนตร์สร้างแรงบัลดาลใจ

ภาพยนตร์บางเรื่อง...อาจเปลี่ยนคนที่กำลังท้อแท้ ท้อถอย สิ้นหวัง และหมดกำลังใจ ให้ลุกขึ้นสู้! และก้าวเดินต่อไปได้ อย่างมีพลัง ความหวังและกำลังใจ


   และบางทีอาจจะเปลี่ยน...คนที่เคยท้อแท้ สิ้นหวังในชีวิต หรือทุกๆคนที่กำลัง โศกเศร้า เสียใจ ทั้งหลาย ให้กลายเป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยม กว่าเดิมก็ได้! ผู้เขียนโชคดีได้มีโอกาสดูภาพยนตร์สร้างแรงบัลดาลใจหลายๆเรื่อง ที่ผู้เขียนดูจบแล้ว รู้สึกประทับใจ ซาบซึ้งใจ รู้สึกดี มีความสุข และอิ่มเอมใจเป็นอย่างมาก เมื่อไรก็ตามที่ผู้เขียนรู้สึกท้อ...ผู้เขียนก็จะหาภาพยนตร์สร้างแรงบัลดาลใจดีๆสักเรื่องหนึ่งดูเสมอ...แล้วก็จะได้กำลังใจ แรงบัลดาลใจดีๆมากมายเสมอ...เพราะผู้เขียนเชื่ออยู่เสมอว่า หมดได้! เราก็สามารถหามาเติมเต็มใหม่ได้! ทางตันไม่มีสำหรับผู้ที่แสวงหา เมื่อไรก็ตามที่เราพยายามหา  โอกาสและเส้นทางดีๆจะมีเสมอ... การก้มหน้า ยอมรับ ยอมแพ้ ต่ออุปสรรค ปัญหาต่างๆ ไม่ใช่ทางออก แต่! ทางออกที่แท้จริงคือ! การเผชิญหน้าและเรียนรู้จากทุกๆอุปสรรคและปัญหาที่ถาโถมเข้ามาในชีวิตของเรา  แล้วบอกกับตนเองว่า สิ่งเหล่านั้น!คือครูของเรา และเราควรใช้สิ่งเหล่านั้น เพื่อ!ขัดเกลาศักยภาพของเรา ยิ่งมีอุปสรรค ปัญหา มากเท่าไรความแหลมคม วัคซีน ทักษะ ความชำนาญ ความเร็วในการแก้ไข และจัดการกับปัญหาของเรา ก็จะยิ่งสามารถทำได้ดีขึ้น ง่ายขึ้นและรวดเร็วมากขึ้นเท่านั้น!  ถ้ากำลังใจ พลังใจ แรงบัลดาลใจ ของเราหมด ก็ง่ายๆ เราเพียงแค่ต้องเติมเท่านั้นเอง...และ ผมว่า...!!!  ภาพยนตร์สร้างแรงบัลดาลใจดีๆ สักเรื่องหนึ่งช่วยคุณได้ สบายใจ...แล้วไปต่อว็ว็วรํ





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย