SMILE

SMILE

ยิ้มไว้ก่อน...แล้วทุกๆสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะดีหรือร้าย สิ่งเหล่านั้นจะนำความโชคดีมาสู่เราเสมอ



      ความโชคดีที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ...นานๆที!จะเกิดขึ้นมาในชีวิตเราหนหนึ่ง  แต่ว่า...มีอยู่วิธีการหนึ่งซึ่งเป็นวิธีการที่ยอดเยี่ยม ง่ายๆ ที่สามารถสร้างโชคดีให้เกิดขึ้นกับชีวิตของเราได้ในทุกๆวัน ทุกๆเวลา และวิธีการนั้นก็แสนง่ายดาย...แต่ก็ให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเราเสมอและ...ตลอดเวลา เพียงแค่เรายิ้มและมองทุกสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ว่า...สิ่งนั้นจะดีหรือร้ายเพียงใด เรามองว่าไม่ว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้น สิ่งเหล่านั้นจะนำความโชคดีมาสู่เราเสมอ...เพราะโลกหมุนไปตามความคิด ไม่ว่า...คุณจะคิดอย่างไรหรือมองในมุมไหน โลกก็จะหมุนไปตามนั้น...







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย