ทำสิ่งที่รัก เห็นคุณค่าในตนเองและทุกๆสิ่งที่เราทำ



ทำสิ่งที่รัก เห็นคุณค่าในตนเองและทุกๆสิ่งที่เราทำ


ไม่มีสิ่งใดไร้ค่า...ถ้าเราไม่ตัดสิน
AND
ไม่มีสิ่งใดมีค่า...ถ้าเรามองไม่เห็นคุณค่า



ทุกสิ่งจะเป็นอย่างไรก็อยู่ที่ใจเราคิด เพราะทุกๆสิ่งที่อยู่รอบๆตัวเรา...มีคุณค่า ความงามและความหมายมากมายซ่อนอยู่ภายในเสมอ เป็นความงามในแบบเฉพาะของตนเองและมีกลิ่นอายที่ไม่เหมือนใคร  เราทุกๆคนต่างเคยพลาด พลาดช่วงเวลาที่ดีๆ มีคุณค่าและความหมายมาแล้วมากมาย มาย้อนนึกดูอีกที...ก็ได้แต่รู้สึกเสียดาย ได้แต่เสียดายและไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขสิ่งใดได้ ได้เวลาที่เราควรกลับมาตระหนัก และให้ความสำคัญในการปรับ วิธีคิดหรือมุมมองที่เรามีต่อทุกๆสิ่งที่เราคิดหรือทุกๆสิ่งที่เราทำ เพื่อที่ว่า...เราจะได้ไม่พลาด Moment! หรือช่วงเวลาดีๆต่างๆมากมายในชีวิตไป...

ไม่มีสิ่งใดไร้ค่า...ถ้าเราไม่ตัดสิน AND ไม่มีสิ่งใดมีค่า...ถ้าเรามองไม่เห็นคุณค่า









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย