ไปให้สุด

ไปให้สุด

อย่าเพิ่งตัดสินว่า...คุณทำไม่ได้ ถ้าตราบใด คุณยังไปไม่สุด



      อย่าเพิ่งหยุด อย่าเพิ่งถอย อย่าเพิ่งตัดสิน สิ่งใดๆก็ตามที่ท่านผู้อ่านกำลังทำอยู่ ว่าท่านผู้อ่านไม่สามารถทำสิ่งนั้นๆได้ เพราะถ้าสิ่งนั้นคือสิ่งที่ใช่สำหรับท่านผู้อ่าน ท่านผู้อ่านควรก้าวต่อไป อย่าเพิ่งท้อถอย สิ้นหวัง หมดกำลังใจ ควรเริ่มต้น ตั้งหลัก ตั้งใจ เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง อย่าให้อุปสรรค ปัญหาใดๆมาหยุดท่านผู้อ่านได้ ผู้เขียนชอบคิดอยู่เสมอว่า...ทุกๆอุปสรรค ปัญหาหรือความท้าทายต่างๆ มีไว้เพื่อทดสอบศักยภาพของเราเท่านั้น เราจะพัฒนาตนเอง พัฒนาศักยภาพของเราได้ ก็ด้วยอุปสรรค ปัญหาเหล่านั้น ยิ่งอุปสรรค ปัญหา ความท้าทายต่างๆมีมากมายเท่าไร การพัฒนาของเราก็ยิ่งก้าวกระโดดเท่านั้น  ขอบคุณและสวัสดีครับ







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย