Inspiration

Inspiration
แรงบัลดาลใจ...

      แรงบัลดาลใจคือสิ่งสำคัญ ที่จะช่วยขับเคลื่อนตัวเราให้ก้าวเดินไปข้างหน้า อย่างมีพลัง มั่นใจ เต็มเปี่ยม อัดแน่นไปด้วยความหวังและกำลังใจ ถ้าชีวิตในทุกๆวันของเราขาดหรือไร้ซึ่งแรงบัลดาลใจ ขาดกำลังใจ ทุกๆก้าวที่เราเดินไปคงเต็มไปด้วยอุปสรรคและขวากหนามที่พร้อมจะหยุดเราทุกเมื่อ แต่!เมื่อใดที่ชีวิตได้รับInspirationหรือแรงบัลดาลใจ จะทำให้เกิดกำลังใจให้เราหึดสู้อย่างมิรู้ถอยเลยทีเดียว...Inspiration’นั้นหาง่าย...เพียงใช้ชีวิตด้วยการเดินทาง ธรรมชาติของปลานั้นมักจะว่ายทวนน้ำอยู่เสมอ เพราะนอกจากจะได้แหล่งอาหารใหม่ๆอยู่เสมอแล้ว ยังได้ออกซิเจนใหม่ๆอยู่เสมออีกด้วย ถึงแม้นว่า...จะต้องออกแรงว่ายทวนกระแสน้ำก็ตาม แต่ก็คุ้มค่ากับการลงทุน ส่วนธรรมชาติของปลาตายนั้น...มักจะลอยตามน้ำเสมอ ธรรมชาติของมนุษย์เองก็เช่นกันคือเรียนรู้อยู่เสมอ...ไม่เคยหยุดนิ่ง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย