ความวิริยะอุษาหะ...นำมาซึ่งผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเสมอ


ความวิริยะอุษาหะ...นำมาซึ่งผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเสมอ

ยิ่งมีความวิริยะอุษาหะมากเท่าใด...ยิ่งได้ประโยชน์และสิ่งดีๆต่างๆมากมาย มากเท่านั้น



      ไม่ว่า...จะใช้ความวิริยะอุษาหะกับเรื่องใด เรื่องนั้นจะผลิดอก ออกผล สวยงามเสมอ หรือแม้แต่เรื่องที่ดูยากเย็นเพียงใด เราก็สามารถก้าวผ่านไปได้อย่างไม่ยากเย็น เพียงเราใช้ความพากเพียร ความวิริยะอุษาหะในการใช้ชีวิต ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค ปัญหาใดๆง่ายๆ ไม่ว่า...สิ่งใดจะเกิดขึ้นอย่าหยุดก้าว ก้าวต่อไป ก้าวต่อไปเรื่อยๆ!เพราะทุกๆก้าวที่เราเดินไปนั้นมีความหมายมากมาย ในทุกย่างก้าว เพื่อสิ่งที่ดีกว่า เพื่อชีวิตที่ดีกว่า เพื่อทำสิ่งที่เรามุ่งหวัง มุ่งมั่นต้องใจเอาไว้ให้สำเร็จ สำเร็จได้ในที่สุด ให้สมกับที่เราอุษาต่อสู้ฝ่าฟัน ลำบากตรากตรำมานานปี เราต้องก้าวต่อไปด้วยหัวใจเด็ดเดี่ยว เข้มแข็งไม่มีใครหยุดเราได้...เว้นเสียจากตัวเราเอง


ไม่มีใครหยุดเราได้...เว้นเสียจากตัวเราเอง



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย