แสงสว่าง...ในยามค่ำคืนอันมืดมิด


แสงสว่าง...ในยามค่ำคืนอันมืดมิด

ท้องฟ้าที่มืดมิดยามค่ำคืน...ทำให้ดวงดาวส่องสว่างระยิบระยับสวยงาม ความลำบากยากจน จะทำให้เราเป็นคนยอดเยี่ยม


      อย่าปฏิเสธความทุกข์ใดๆที่เข้ามาในชีวิตของเรา อย่าปฏิเสธความลำบาก อุปสรรคปัญหา ขวากหนาม ความทุกข์ใจต่างๆใดๆที่ชีวิตของเราต้องเผชิญหน้าและพบเจอ แต่จงขอให้มากขึ้น...เพราะทุกอุปสรรคปัญหา นำมาซึ่งการพัฒนาของเรา(เราควรใช้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านั้น อย่าให้สิ่งนั้นมาทำร้ายเรา) ยิ่งอุปสรรคปัญหามากเท่าใด ศักยภาพของเรายิ่งถูกพัฒนาให้ก้าวกระโดดมากเท่านั้นเคล็ดลับง่ายๆที่ผู้เขียนใช้ในการจัดการกับทุกๆอุปสรรคปัญหาที่ผู้เขียนต้องเผชิญหน้าก็คือ การมองทุกๆสิ่งในด้านดีๆในมุมบวกๆแล้วบอกกับตนเองว่า...ไม่ว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้นสิ่งเหล่านั้น จะนำความโชคดีมาสู่เราเสมอ...





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย