ก้าวไปทีละขั้น...เพื่อความมั่นใจ

ก้าวไปทีละขั้น...เพื่อความมั่นใจ

ใจเย็นๆ ช้าๆสบายๆ แต่!หนักแน่น มั่นคง...ดีกว่าเร็วแต่ไร้คุณภาพ ประสิทธิภาพ
                                                                       
               

    ช้าๆได้พร้าเล่มงาม เร็ว รีบเร่ง ใจร้อน ได้พร้าขี้เหร่(ขำๆนิดนึงนะครับ)มีหลายสิ่ง...หลายอย่างในชีวิตของเราที่ผ่านมา ที่เกิดความผิดพลาด เพราะความรีบเร่งและใจร้อนของเรา ไม่ว่าจะเป็นชีวิตส่วนตัว ชีวิตคู่ การเรียน การทำงาน ความรัก และอีกหลายเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของเรา มีหลายสิ่งหลายอย่าง ผิดพลาด ไม่เป็นไปตามที่คิดไว้ ไม่เป็นไปตามดั่งที่ใจต้องการ เพราะ...ความรีบเร่งและใจร้อนของเรา ผลไม้จะหวาน กรอบ หอม และอร่อยได้ ก็ต้องใช้ระยะเวลานาน ยาวนาน กว่าจะโต เติบโตและสุกงอม  จึงให้รสชาติที่หวาน หอม อร่อย ความสำเร็จในสิ่งต่างๆที่เราต้องการหรือทุกสิ่งที่เรา มุ่งมั่น ตั้งใจ ทุ่มเท ด้วยความพากเพียร วิริยะ อุษาหะ ก็เช่นกัน...



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย