ทุกปัญหาที่เกิดขึ้นจะนำมาซึ่งการพัฒนา

ทุกปัญหาที่เกิดขึ้นจะนำมาซึ่งการพัฒนา
ยิ่งเราเจอปัญหามากเท่าไร...การพัฒนาของเราก็ยิ่งก้าวกระโดดมากเท่านั้น


      คนส่วนใหญ่ชอบปฏิเสธหรือชอบหนีปัญหา เมื่อเจอแล้วส่วนใหญ่ชอบยอมจำนน ยอมรับ ไม่ยอมแก้ไขหรือไม่ยอมพัฒนาตนเองจากสิ่งเหล่านั้น มีแต่บอกว่า...จะทำอย่างไรได้ เพราะ...ต่างๆมากมาย สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกๆท่าน บทความนี้ผู้เขียนตั้งใจเขียนขึ้นมาเพื่อจุดประกายให้ท่านผู้อ่านทุกๆท่านที่กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆให้มีทางออก มีวิธีคิดที่ยอดเยี่ยมเมื่อต้องพบประสบเจอปัญหาต่างๆ และสามารถหลุดพ้น ข้ามผ่าน เข้าใจ และได้ประโยชน์จากทุกๆสิ่งที่เกิดขึ้นมาในชีวิตของเราได้ ทั้งที่ผ่านมาแล้วและทุกๆสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน นั้นคือ สิ่งนั้นคือ การ การคิด ไม่ใช่แค่การคิดในแง่ดี ด้านบวก ธรรมดาๆเท่านั้น แต่เป็นการคิด การคิดที่เป็นการคิดที่ดีกว่าการคิดบวก นั่นคือการคิดคูณคำสองคำนี้อาจจะฟังดูตลก แต่ว่า...ผู้เขียนใช้แล้วได้ผลลัพธ์ ให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก เพราะการคิดคูณย่อมดีกว่าเหนือกว่าการคิดบวกอยู่แล้ว เพราะการคูณให้ผลลัพธ์ที่มากกว่าบวก...อยู่แล้ว เพราะการคิดบวกก็เพื่อให้เรามีพลัง กำลังใจเพื่อให้สามารถก้าวผ่านปัญหาต่างๆไปได้ แต่การคิดคูณนั้น จะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า...มากกว่าขึ้นไปอีก เพราะไม่ใช่แค่บวก แต่เป็นการคูณ ผลลัพธ์ที่ออกมาย่อมมากกว่าอยู่แล้ว เพราะนอกจากเราจะสามารถข้ามผ่านอุปสรรคปัญหาต่างๆไปได้แล้วด้วยการคิดบวก เราควรคิดคูณเข้าไปอีกว่า เราจะสามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านั้นได้อย่างไร? เมื่อเรารู้จักนำมาใช้และใช้เป็นไม่ว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้นสิ่งเหล่านั้นจะนำความโชคดีมาให้เราเสมอ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย