ทำให้มากกว่าที่เราตั้งเป้าหมายเอาไว้

ทำให้มากกว่าที่เราตั้งเป้าหมายเอาไว้

ลงมือทำให้มากกว่า...ที่เราต้องการ



    เคล็ดลับ หรือวิธีคิดที่วิเศษ อีกอย่างหนึ่งที่ผู้เขียน ชอบและใช้เสมอๆตลอดเวลา ใช้ในทุกๆเรื่องของชีวิต ไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม! เพราะเคล็ดลับนี้! หรือวิธีคิดนี้นั้น มักจะนำแต่สิ่งดีๆ ต่างๆมากมายกับชีวิตของผู้เขียนเสมอ... เช่นการบรรลุซึ่งสิ่งที่เราต้องการ เป้าหมาย หรือสิ่งที่เราปรารถนา ได้อย่างยอดเยี่ยม และไม่ว่าเราจะใช้ ที่ไหน เมื่อไร หรืองานใด ก็มักจะให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเราเสมอ สิ่งนี้ดีมากมายต่อกายต่อใจของผู้เขียน ผู้เขียนจึงอดไม่ได้ ที่จะต้องนำมาแบ่งปันให้กับท่านผู้อ่านทุกๆท่านให้ได้รู้ และได้ลองนำไปใช้ ซึ่งสิ่งที่ผู้เขียนเอ่ยถึงนั่นก็คือ การทุ่มเทลงมือทำ ให้มากกว่าสิ่งที่เราต้องการ ด้วยความขยันหมั่นเพียรและความวิริยะ อุษาหะ อดทนพยายาม โดยไม่ได้ยึดเอาเป้าหมายเป็นที่ตั้งสูงสุด แต่มีเป้าหมายไว้เพื่อเป็นเกณฑ์วัดว่าศักยภาพของเรา ว่า...ตอนนี้! เราอยู่เกณฑ์ไหนเพื่อที่จะได้ต่อยอด พัฒนาต่อไปเรื่อยๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพราะผู้เขียนเชื่อและศรัทธาอยู่เสมอว่า...ทุกๆคนต่างมีศักยภาพที่ยิ่งใหญ่และไร้ขีดจำกัดที่ถูกซุกซ้อนอยู่ภายใน ถ้าเราพยายามที่จะดึงออกใช้ได้มากเท่าไร  สิ่งที่จะเกิดขึ้นหรือตามมาก็คือ ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ยิ่งใหญ่ จนคุณเองก็แทบคาดไม่ถึง ถ้าท่านผู้อ่านทุกๆท่านได้ลองนำไปปฏิบัติหรือลงมือทำจริงๆ ผู้เขียนขอรับรองเลยครับว่า ‘แม้แต่ตัวท่านผู้เองก็แทบไม่อยากเชื่อ กับสิ่งที่เกิดขึ้นหรือผลลัพธ์ที่ออกมา



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย