ยิ้มที่มุมปาก

ยิ้มที่มุมปาก

การยิ้มคือสิ่งที่แสนวิเศษที่ธรรมชาติ มอบให้เรามา

     การยิ้มคือเสน่ห์ เสน่ห์ที่น่าหลงใหล ผู้เขียนชอบผู้หญิงที่ยิ้มเก่งถึงจะหน้าตาไม่สวยมากแต่พอเธอยิ้มช่างมีเสน่ห์เหลือเกินยากที่จะละสายตาไปจากเธอได้และยิ่งเป็นผู้หญิงที่หน้าตาสวยงามแล้วเวลาเธอยิ้ม ผมแทบอยากจะหยุดเวลามองเลยทีเดียว ไม่ว่าผู้เขียนจะเศร้าแค่ไหน จะพยายามยิ้มที่มุมปากให้ได้ บางครั้งก็ฝืนยิ้มแบบเจื่อนๆ แต่ก็ให้ความรู้สึกดีอยู่เสมอ การยิ้มจะช่วยปรับอารมณ์ ปรับสถานการณ์ต่างๆให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นเสมอ ถึงแม้ว่าเราจะเจอเรื่องราว เหตุการณ์ สถานการณ์ที่ยากจะควบคุม คาดเดาได้ ยิ้มที่มุมปากแล้วบอกกับตนเองว่า"เราเอาอยู่"ถึงเราจะควบคุมภายนอกไม่ได้แต่เราสามารถควบคุมภายในของเราได้ ไม่ให้หวั่นไหว...ไปตามสิ่งต่างๆการยิ้มคือสิ่งวิเศษที่ธรรมชาติมอบให้กับทุกคนมา ฉะนั้น เราทุกคนรวมถึงผู้เขียน ต้องใช้สิ่งวิเศษนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดขอบคุณครับ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย