ขอบคุณทุกอุปสรรคปัญหา

ขอบคุณทุกอุปสรรคปัญหา
ทุกๆอุปสรรคปัญหา จะนำมาซึ่งการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดของเราเสมอ

      เหล็กที่แข็งแกร่งทนทานล้วนต้องผ่านการหลอมด้วยอุณหภูมิที่ร้อนมหาศาลและใช้เวลานาน กว่าจะออกมาเป็นเหล็กที่ดี มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมได้  คนเรากว่าจะประสบความสำเร็จในด้านต่างๆที่ตนเองทำ ตนเองรักได้นั้น ล้วนต้องแลกมาด้วยการทุ่มเท ความวิริยะอุษาหะ พากเพียร พยายามอย่างเต็มที่และใช้เวลามากมาย กว่าที่จะเรียนรู้พัฒนาตนเองให้ประสบความสำเร็จได้ในจุดที่ตนเองต้องการ ไม่มีสิ่งใดได้มาง่ายๆ แต่ก็ไม่มีสิ่งใดยากเย็นเกินความเพียรพยายามของเรา อย่าพึ่งถอย จนกว่า...จะไปสุดทาง สิ่งที่มีค่าและความหมายที่สุด ไม่ใช่จุดหมายปลายทาง แต่เป็นทุกๆก้าวที่เราเดินไป...




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย