จังหวะ

จังหวะ
แม้แต่หัวใจของเราเอง ก็ยังเต้นเป็นจังหวะ


      ทำไม?บางครั้ง เราถึงไม่ยอมเข้าใจ ในจังหวะ โอกาส เวลาหรือ Timing ของชีวิตเราเองบ้าง เพราะตอนนี้เราอาจจะยังทำได้ไม่ดี ไม่สำเร็จหรือยังใช้ไม่ได้ แต่ไม่ได้หมายความว่า...โอกาส จังหวะ เวลาต่อไป เราจะทำไม่ได้ ใช่ว่าทุกๆคนจะทำสิ่งใดๆได้สำเร็จง่ายๆหรือทำสำเร็จได้ในครั้งเดียว บุคคลต่างๆที่ทำสิ่งนั้นๆได้สำเร็จ ต่างเรียนรู้ ทุ่มเท พัฒนาสิ่งนั้นๆเรื่องนั้นๆอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ลองผิดลองถูกพัฒนาต่อยอดอยู่ตลอดเวลา จนความรู้ ความสามารถและทุกๆอย่างสุกงอมอย่างเต็มที่ จึงทำสิ่งนั้น สำเร็จได้ในที่สุด ความรีบเร่ง ใจร้อน ไม่ได้นำมาซึ่งสิ่งที่เราหวัง แต่การเข้าใจ เข้าใจในจังหวะ โอกาสของของสิ่งต่างๆ จะนำเราไปสู่ความสำเร็จในสิ่งที่เราหวัง เราต้องการ เป้าหมายและทุกๆสิ่งที่เราปราถนาได้ในที่สุด สิ่งที่ท่านผู้อ่านควรทำมากที่สุดคือ การเตรียมตนเองให้พร้อมรองรับกับความสำเร็จนั้น ด้วยการพัฒนาศักยภาพของตนเองในด้านนั้นๆอย่างเต็มที่ ขอบคุณและสวัสดีครับ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย