ให้ความดี...นำทางเราไป

ให้ความดี...นำทางเราไป
ความดีคือแสงสว่าง นำทางชีวิต


      ความดีไม่ว่าจะอยู่กับใคร ที่ไหน เมื่อไร ล้วนแต่ให้สิ่งดีๆกับผู้ที่กระทำหรือครอบครองเสมอ ความดีสำหรับผู้เขียน ผู้เขียนมองว่า...คือทรัพย์สมบัติที่ล้ำค่าที่สุด สำหรับชีวิตของผู้เขียน เพราะว่า...ความดี คุณงามความดีต่างๆที่เราทำนั้น มักจะนำแต่ความสุขและสิ่งที่ดีงามมาสู่ชีวิตของเราเสมอ ไม่ใช่ว่าเราทำวันนี้แล้ววันพรุ่งนี้ถึงจะได้ ไม่ใช่ครับ เพราะว่า...ความดีนั้นไม่ว่าเราจะทำที่ไหน เมื่อไร เวลาใด  เราก็จะได้ตอนนั้น เพราะทุกๆการกระทำจะนำมาซึ่งผลลัพธ์เสมอ ไม่จำกัดว่า...การกระทำนั้น คือสิ่งใด ความดีคือแสงสว่างนำทางชีวิตขอบคุณและสวัสดีครั


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย