ฤดูกาล เฉดสี ผู้คน เรื่องราว

  ฤดูกาล เฉดสี ผู้คน เรื่องราว

      ความหลากหลายของธรรมชาติ ฤดูกาล เฉดสี ผู้คน เรื่องราว คือ สีสันที่สวยงามที่ธรรมชาติรังสรรค์มาเพื่อเราทุกคน จะได้มีชีวิตอยู่บนโลกโดยไม่น่าเบื่อแถมธรรมชาติยังนำสิ่งต่างๆเหล่านี้ เป็นแรงบัลดาลใจให้เราในการสร้างสรรค์พัฒนาสิ่งต่างๆได้อย่างมากมายมหาศาล กระตุ้น จุดประกายให้เราสร้างสรรค์สิ่งที่ยอดเยี่ยมต่างๆขึ้นมา
ฤดูกาล ฤดูร้อน,ฤดูฝน,ฤดูหนาว หรือ ฤดู ในไม้ผลิ
เฉดสี  เหลือง แดง น้ำเงิน และ อีกเป็นล้านๆเฉดสี
ผู้คน ผู้หญิง/ผู้ชาย สูง/ไม่สูง สวย/ไม่สวย หล่อ/ไม่หล่อ อายุน้อย/อายุมาก รวย/จน คนดี/คนไม่ดี ใจดี/ใจร้าย พูดจาไพเราะ/พูดจาไม่ไพเราะ ใจกว้าง/ใจแคบ มีเมตตา/ไม่มีเมตา ฯลฯ
เรื่องราว ดี/ร้าย ไม่ดีไม่ร้าย

      ในมุมมองของผู้เขียน ผู้เขียนว่า ธรรมชาติได้ออกแบบ สร้างสรรค์สิ่งต่างๆได้อย่างสมบูรณ์แบบและงดงามงามที่สุดแล้ว ถ้าท่านผู้อ่านทุกๆท่านอยากพบสุนทรียภาพที่งดงามอย่างที่ธรรมชาติและผู้เขียนเห็น ไม่ยากเลยครับเพียงท่านมองทุกสิ่งเป็นศิลปะ เป็นศิลปะที่งดงามละเอียด ประณีต บรรจง ภายใต้ความหลากหลายที่ร่วมกันรังสรรค์ผลงานชิ้นเยี่ยมนี่ขึ้นมาเพื่อท่านและทุกๆคน ขอบคุณครับ





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย