ยิ่งเรียบง่าย...เท่าใด ก็ยิ่งเข้าใกล้ความสุขเข้าไปทุกที

----------u---------
ยิ่งเรียบง่าย...เท่าใด ก็ยิ่งเข้าใกล้ความสุขเข้าไปทุกที
……………….

      ความสุขที่เกิดขึ้นจากการมีวิธีคิด มุมมอง ที่มองเห็นแต่สิ่งดีๆในสิ่งต่างๆ เรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นรอบๆตัวและการใช้ชีวิตด้วยวิธีคิดที่เรียบง่าย  ธรรมดา ความสุขมักจะตามมาหาเราอยู่เสมอในทุกๆวันและทุกๆเวลา ยิ่งเรียบง่ายมากเท่าใด ความสุขก็จะยิ่งเข้าใกล้และเกิดขึ้นมาในชีวิตของเราอย่างมากมายมากเท่านั้น
.
.
.
     ตรงกันข้าม เพราะถ้าเรายิ่งต้องการหรือดิ้นรนเรียกร้องแสวงหาสิ่งต่างๆมากเท่าใด ความสุขหรือสิ่งต่างๆนั้นๆที่เราต้องการดูเหมือนว่า...จะยิ่งหายากและไกลออกไปทุกที
.
.
.
แล้วจะทำอย่างไรดีละ?
.
.
.

      สิ่งที่ผู้เขียนใช้ในการเผชิญหน้ากับทุกๆอุปสรรค ปัญหาและทุกๆความท้าทายคือ การมองโลกแต่ในมุมมองที่ดีและได้กำลังใจ+การขอบคุณ ขอบคุณทุกๆสิ่งที่ให้ประโยชน์และทุกๆสิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆตัวเรา แล้วบอกกับตนเองว่า...ไม่ว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้นก็ตาม สิ่งเหล่านั้นจะนำความโชคดีมาสู่เราเสมอ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย