ทำสิ่งแรกหรือสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้สำเร็จก่อน

--L--O--V--E--
ทำสิ่งแรกหรือสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้สำเร็จก่อน
------u------

แล้วคุณจะมีกำลังใจในการทำสิ่งต่อไป...

.
.
.

ไม่มีสิ่งใดยากเกินความพยายามของเรา ตราบใดที่เรายังมุ่งมั่น  พากเพียร พยายามอยู่เสมอ อย่างไม่ลดละ ในไม่ช้าสิ่งที่เราทำจะสำเร็จ ผลิดอกออกผลสวยงามอย่างแน่นอน
.
.
.

แต่ถ้าเราไร้ซึ่งความเพียร พยายามแล้ว แม้แต่เรื่องที่ง่ายดาย ก็ดูคล้ายจะเป็นเรื่องที่แสนยากเย็น



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย