ขอบคุณ

ขอบคุณ
ขอบคุณทุกๆสิ่งที่เรามีและทุกสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของเรา


      หน้าที่ของเราไม่ใช่ติเตียนหรือวิจารณ์สิ่งที่เรามีหรือสิ่งที่เราเป็น แต่หน้าที่ ที่เราควรทำมากที่สุดคือ การขอบคุณทุกๆสิ่งที่เรามีและใช้ทุกๆสิ่งที่เรามีให้ดีที่สุด แล้วมุมมองและวิธีคิดที่ยอดเยี่ยมนี้จะนำความสุขที่แสนยอดเยี่ยมและวิเศษมาสู่ชีวิตของท่านผู้อ่านทุกๆท่านอย่างมากมายในทุกๆคืน ทุกๆวัน สิ่งต่างๆจะดีหรือไม่ดีไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่า...ท่านผู้อ่านมีมากหรือน้อยกว่าคนอื่นๆเพียงใด แต่ แต่ขึ้นอยู่กับใจ ใจของท่านผู้อ่านทุกๆท่านต่างหากว่า ตอนนี้ใจของท่านผู้อ่านมีมุมมองต่อชีวิตอย่างไร! ’ใช้ชีวิตให้ดีที่สุด มีความสุขกับทุกๆคืนวัน ที่ผ่านเข้ามาและเคลื่อนผ่านจากไป ด้วยวิธีคิดที่ดีต่อทุกๆสิ่งที่เกิดขึ้นและใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการขอบคุณในทุกๆสิ่งที่ผ่านเกิดขึ้นในชีวิตของเรา ไม่ต้องไปเปรียบเทียบกับใคร แต่เราควรใช้ทุกๆสิ่งที่เรามีให้ดีที่สุดและมีความสุขกับทุกๆสิ่งที่เรามี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย