ได้เวลา…เผชิญหน้ากับทุกความท้าทาย


ได้เวลาเผชิญหน้ากับทุกความท้าทาย

ไม่ว่าตอนนี้ทุกสิ่งที่คุณผู้อ่านทุกๆท่านมองว่าแย่ แย่และวุ่นวาย หรือยุ่งยากแค่ไหนก็ตาม คุณผู้อ่านควรใช้สิ่งเหล่านั้นให้เป็นประโยชน์และให้สิ่งเหล่านั้น นำเราไปสู่การก้าวเดิน การก้าวเดินเพื่อไปเจอแต่สิ่งดีๆที่กำลังรอเราอยู่จะดีกว่า

   วิธีคิดและวิธีการง่ายๆที่เราจะสามารถเปลี่ยนจากสิ่งที่เรามองว่าแย่ เลวร้าย วุ่นวายและนำมาซึ่งความทุกข์ต่างๆมากมาย ให้มาเป็นเชื้อเพลิงหรือพลังงานเพื่อผลักดันเราไปข้างหน้า และจะดีกว่าถ้ายิ่งมีความท้าทายเกิดขึ้นในชีวิตของคุณผู้อ่านทุกๆท่านมาก เพราะคุณผู้อ่านทุกๆท่าน จะยิ่งพัฒนาตนเองให้ดีขึ้นมากเท่านั้น เราจะใช้สิ่งเหล่านั้นเพื่ิอผลักดันตนเองให้ก้าวไปข้างหน้า หรือจะให้สิ่งเหล่านั้น ดึงคุณผู้อ่านให้จมลงจมลงเรื่ิอยๆ คุณผู้อ่านเอง คือ ผู้เลือก ไม่ว่าท่านผู้อ่านทุกๆท่านจะเลือกอย่างไร คุณผู้อ่านเอง คือ คนที่ต้องอยู่กับสิ่งเหล่านั้น  เราคือผู้เลือก ไม่ใช่ ไม่ใช่ผู้ถูกเลือก






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย