ความรัก...

ความรัก...
ความรัก ไม่ว่าเรามอบให้ใคร หรือ ใครมอบให้เรา ช่างเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ เหลือเกิน


   สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่เคารพ ของผู้เขียนทุกๆท่าน บทความนี้ ผู้เขียนตั้งใจเขียนขึ้นมา...ไม่เพียงให้บุคคลที่มีความรัก อ่านเท่านั้น แต่ผู้เขียนตั้งใจเขียนขึ้นมา เพื่อท่านผู้อ่านทุกๆท่าน ไม่ว่าท่านจะมีความรัก มีชีวิตคู่หรือไม่ เพราะว่าความรักที่ผู้เขียนจะเอ่ยถึงนั้น เป็นความรักที่แสนวิเศษที่ท่านจะมอบให้ใคร ที่ไหน เมื่อไรก็ได้ ซึ่งความรักชนิดนี้นั้น มีพลังที่ยิ่งใหญ่ เราสามารถให้กับบุคคลที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นทุกๆคนในครอบครัว เพื่อนๆ เพื่อนร่วมงาน คนรู้จัก บุคคลที่เราคบค้าสมาคมด้วย หรือบุคคลต่างๆที่ด้อยโอกาสทางด้านต่างๆ เราสามารถช่วยเหลือได้ตามศักยภาพของเรา เพราะความรักชนิดนี้ มีชื่อว่า การให้ ความเมตตา ความเห็นอกเห็นใจ ซึ่งกันและกัน(ให้โดยมิหวังผลตอบแทน)ผู้เขียนเชื่อว่า ท่านผู้อ่านที่เคารพของผู้เขียนทุกๆท่าน เป็นบุคคลแห่งความรักและการให้ ขอบคุณครับ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย