บุคคลที่รักและหวังดีกับเรามักจะติชมเราอยู่เสมอ

บุคคลที่รักและหวังดีกับเรามักจะติชมเราอยู่เสมอ
มีแต่คนที่รักและหวังดีเท่านั้น ที่มักจะติชมเราอยู่เสมอเพราะลึกๆแล้วในใจของเขาเหล่านั้น ปรารถนาให้คุณพัฒนาและก้าวหน้าต่อไป

   สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกๆท่าน บทความนี้เหมาะมากๆเลยนะครับ สำหรับท่านผู้อ่านท่านใดที่กำลังรู้สึกว่า...ทำไมตนเองถึงชอบโดนตำหนิติเตียนจากผู้คนที่แวดล้อมตนเองอยู่เสมอ? ผู้เขียนตอบได้เพียงคำเดียวครับว่า...ก็เพราะว่าท่านผู้อ่านโชคดียังไงละครับ ที่ผู้เขียนกล่าวเช่นนี้ก็เพราะว่า มีแต่คนที่รัก หวังดี ปรารถนาดี กับเราเท่านั้นละครับ ที่จะคอยบอกคอยแนะนำ คอยตำหนิเรา เพื่อให้เราแก้ไข ปรับปรุง พัฒนา สิ่งนั้นๆให้ดีขึ้น ถ้ามองเช่นนี้แล้วผู้เขียนเชื่อว่า...สุดท้ายบุคคลที่ได้รับประโยชน์และสิ่งดีๆมากที่สุดก็คือ ท่านผู้อ่านเองครับ ถ้าท่านผู้อ่านท่านใดที่เจอกับสถานการณ์เช่นนี้ ผู้เขียนบอกได้เพียงคำว่าท่านโชคดีจริงๆครับขอบคุณและสวัสดีครับ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย