"คุณมีสิ่งที่สมบูรณ์แบบ และดีที่สุดในตัวของคุณอยู่แล้ว"

"คุณมีสิ่งที่สมบูรณ์แบบ
และดีที่สุดในตัวของคุณอยู่แล้ว"




     บ่อยครั้งที่เราชอบมองผู้คนที่ดีกว่า มีสิ่งนั้น สิ่งนี้มากกว่า ดีกว่า แล้วชอบนำมาเปรียบเทียบกับตนเองแล้วทำให้เกิดความรู้สึกขาดแคลนหรือด่อยกว่าแล้วตัดสินตนเองด้วยความคิดด้านลบต่างๆทำให้เกิดความรู้สึกถดถอย ขาดพลังและบั่นทอนกำลังใจ ในบทความนี้ผู้เขียนจะยื่นมีอออกไปจับมือของท่านผู้อ่านทุกๆท่านและฉุดดึงท่านขึ้นมาจากหลุมพรางเหล่านั้น ผู้เขียนอยากให้ท่านผู้อ่านทุกท่าน"ค่อยๆหลับตาลงช้าๆสูดลมหายใจเข้าช้าๆผ่อนคลายๆกั้นไว้สักอึดใจหนึ่งแล้วปล่อยลมหายใจออกมาช้าๆผ่อนคลายๆแล้วบอกกับตนเองว่า...ฉันมีคุณค่ามากมาย ฉันมีสิ่งที่ดีงามฉันมีศักยภาพมากมายมหาศาลทุกสิ่งที่ฉันมีอยู่  ปัจจุบันนั้นดีที่สุดแล้ว แล้วฉันจะพัฒนาศักยภาพของฉันเองต่อไปอย่างไม่มีสิ้นสุด"ผู้เขียนเชื่อเหลือเกินว่าท่านผู้อ่านทุกท่านไม่ได้ขาดสิ่งใดเลยท่านมีทุกอย่างมากมาย เหลือเฟือ เพรียบพร้อมอยู่แล้ว เพียงแต่ท่านนำศักยภาพที่แท้จริงของท่านออกมาใช้อย่างเต็มที่ ก็ไม่มีสิ่งใดหยุดท่านได้"ไม่ว่าคุณจะขาดสิ่งใด...คุณสามารถเติมเต็มสิ่งเหล่านั้นได้ จากกำลังใจ ความรัก ความอบอุ่น แรงบัลดาลใจ ได้ทั้งจากตัวคุณและบุคคลยอดเยี่ยมที่เป็น I DOL ของคุณ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย