คลื่น

   คลื่น

วิทยุก็มีคลื่นรับสัญญาณช่องต่างๆของเขา...คลื่นความสุขก็เช่นกัน” 
    
      ความสุขถ้าใครอยาก สัมผัส ก็ง่ายๆเพียงแค่เราปรับคลื่นให้ตรงกับธรรมชาติ ธรรมชาติที่ว่านี้คือธรรมชาติของโลกที่เป็นไปอย่างนี้อยู่แล้ว เมื่อเราเข้าใจความเป็นไปของทุกสรรพสิ่งก็ไม่มีอะไรทำให้เราทุกข์ได้ ส่วนคลื่นที่ว่านี้ คือ คลื่นความคิดครับ ปรับจูนให้ตรงกับธรรมชาติแล้วความสุขก็จะอยู่กับเราทุกเมื่อเชื่อวัน(ส่วนธรรมชาติที่เอ่ยถึงคือ ไม่มีสิ่งใดแน่นอนทุกอย่างแปรเปลี่ยนอยู่เสมอ ไม่มีสิ่งใดได้ดั่งใจทั้งหมดและโลกนี้ไม่มีสิ่งใดสมบูรณ์แบบไปเสียหมดทุกอย่าง)ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า บทความนี้จะเป็นประโยชน์กับท่านผู้อ่านทุกๆท่านไม่มากก็น้อย ขอบพระคุณมากครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย