ทัศนะคติ

ทัศนะคติ
ทัศนะคติ เปรียบคล้ายกับการตั้งคีย์ของเครื่องดนตรี เพราะตั้งคีย์อย่างไรเสียงที่ออกมาก็เป็นอย่างนั้น สูง ต่ำ กลาง ตามที่เรากำหนด


   คำถามคือ?ท่านผู้อ่านทุกๆท่านตั้งคีย์ของท่านอย่างไร?ในเมื่อเครื่องดนตรีตั้งคีย์อย่างไรเสียงที่ออกมาย่อมสูง กลาง ต่ำ ตามคีย์ที่ตั้งไว้ ก็ย่อมสะท้อนให้เห็นว่า ถ้าคีย์ของเราคือทัศนะคติก็แสดงว่า ถ้าทัศนะคติของเราถูกตั้งไว้อย่างไร?(ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นก็ย่อมสะท้อนให้เห็นชัดเจนว่า)เราตั้งคีย์ของเราอย่างไร ผู้เขียนไม่ได้ชวนให้ท่านผู้อ่านทุกๆท่าน เปลี่ยนมาเชื่อผู้เขียนว่าท่านควรตั้งคีย์หรือทัศนะคติของท่านอย่างไร?แต่ผู้เขียนจะชวนให้ท่านผู้อ่านที่น่ารักของผู้เขียนทุกๆท่านมาร่วมกันตั้งคำถามพร้อมๆกันดีกว่าครับว่า...เราจะตั้งคีย์ของชีวิตเราอย่างไรให้มีความสุข สดใส ทุกสิ่งรอบๆตัวเรานั้นช่างดีและสวยงาม ในมุมมองของเรา ทุกเรื่องราวต่างนำความโชคดีและสิ่งดีๆมาสู่เสมอทุกๆอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตของเรานั้น ช่างดีจริงๆ(ตอนนี้ผู้เขียนได้ตั้งคีย์ของตนเองให้สอดคล้องกับผลลัพธ์ที่เกรินเอาไว้ข้างต้นแล้ว แล้วท่านผู้อ่านที่น่ารักของผู้เขียนทุกๆท่านละท่านตั้งคีย์ของท่านอย่างไร?)ขอบคุณครับ ขอบพระคุณท่านผู้อ่านทุกๆท่านนะครับสำหรับการติดตามอ่านบทความของผู้เขียน ขอบคุณมากครับ

          

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย