มีไม่มากเหมือนคนอื่นๆไม่เห็นเป็นไร

มีไม่มากเหมือนคนอื่นๆไม่เห็นเป็นไร
มีน้อย มีมาก มีมาก มีน้อย ไม่เห็นเป็นไร เพราะใจเรารู้ รู้ดีว่าปัจจุบันเรามาถึงจุดนี้ เป็นอยู่ ณ จุดนี้นั้น ที่ผ่านมานั้นช่างลำบากเพียงใด

    สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพทุกๆท่าน บทความนี้ผู้เขียนได้แรงบัลดาลใจในการเขียนมาจากน้องผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานเดียวกัน ผู้เขียนได้มีโอกาสพูดคุยและแบ่งปันประสบการณ์ต่างๆแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกันและมีประโยคหนึ่งที่ผู้เขียนชื่นชอบมากๆที่น้องผู้หญิงคนนั้นได้พูดออกมา ประโยคนั่นคือหนูรู้สึกว่า...หนูพอใจกับสิ่งต่างๆที่หนูมี อาจจะไม่มีมากเหมือนคนอื่นเขาแต่เราก็พยายามทำอย่างเต็มที่และดีที่สุดแล้วในปัจจุบัน อาจจะไม่ได้มีอะไรต่างๆมากมายนักแต่หนูก็รู้สึกว่าทุกอย่างมันก็ดี ดีมากสำหรับหนู เพราะว่าบางคนนั้นหรือคนอื่นๆลำบากตรากตรำมากกว่าเราก็มีตั้งเยอะแยะหนูจึงรู้สึกดีกับทุกๆสิ่งที่มีในทุกๆวันนี้และหนูก็เชื่อว่า หนูจะพยายามทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดีขึ้นเรื่อยๆผู้เขียนได้สนทนากับน้องเขาแล้ว ผู้เขียนจึงได้รับการจุดประกายและได้แรงบัลดลใจในการเขียนบทความนี้ขึ้นมา ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า บทความนี้จะจุดประกายและสร้างแรงบัลดาลให้กับท่านผู้อ่านทุกๆท่านและได้แง่คิด มุมมองที่ดี ขอบคุณครับ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย