ความเชื่อ...คือสิ่งที่จะกำหนดชีวิตของเรา!

 #ความเชื่อคือสิ่งที่จะกำหนดชีวิตของเรา...ไม่ว่าสิ่งนั้นที่เราเชื่อคืออะไร? #เพราะความเชื่อ...อยู่คู่กับอารยธรรมของมนุษย์! #มาอย่างยาวนาน! ความเชื่อคือสิ่งที่เราโดนปลูกฝัง มาตั้งแต่เด็กๆ #และความเชื่อที่เราปลูกฝังให้กับตนเองในทุกวัน ไม่ว่าสิ่งที่เราเชื่อ หรือสิ่งที่เราพูด และสิ่งที่เราคิดกับตนเองในทุกๆวัน #คือสิ่งใดเราจะเป็นสิ่งนั้น! อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได! หรือแม้นว่าเราจะไม่ต้องการแต่เราจะกลายเป็นสิ่งนั้น! #เพราะความเชื่อคือสิ่งที่จะควบคุมชีวิตของเรา ความเชื่อเป็นสิ่งที่ทรงพลังและยิ่งใหญ่...#และจะให้ผลลัพธ์กับเราตามที่เราเชื่อเสมอ! เพราะความเชื่อ...คือพลังที่ยิ่งใหญ่ ที่สามารถสร้าง หรือทำลายชีวิตของเราได้เช่นกัน!!!(ฉนั้นเราควรเชื่อในสิ่งที่ดี ยอดเยี่ยม ยิ่งใหญ่ และให้ประโยชน์กับชีวิตของเรา)#สบายใจแล้วไปต่อ #sonramkerdsawas





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย