ฝันให้ใกล้ไปให้ถึง


#อย่าฝันใหญ่เกินไป...แต่จงฝันเล็กๆ
#และจงลงมือทำให้สำเร็จในทุกๆวัน!!!ไปในเส้นทางที่ใช่!!! ด้วยการบอกกับตนเองว่าเรากำลังไปไหน จงตระหนักและตื่นรู้!อยู่กับปัจจุบัน ว่า...เรามาจากไหน? และเรากำลังจะไปไหน? ถ้าทำได้เช่นนี้ ก็เท่ากับว่า...ทุกๆก้าว ที่เราเดินไป คือทุกๆก้าวแห่งความสำเร็จ!!!(ในแบบของเรา!)






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย