การเอาชนะตนเอง เพื่อทำเป้าหมายให้สำเร็จ

การเอาชนะตนเอง เพื่อทำเป้าหมายให้สำเร็จ
ไม่มีการชนะใดมี...ยิ่งใหญ่กว่าการเอาชนะตนเอง


       ในระหว่างทางที่เราเดินไป...ต่างเต็มไปด้วยอุปสรรค ปัญหา ความท้าทายต่างๆเยอะแยะมากมาย ที่ต้องการจะหยุดเรา ทุกๆบททดสอบที่เกิดขึ้นมามีไว้เพื่อทดสอบความอดทน ความเพียรพยายามและความเข้มแข็งของเรา เราอย่ายอมแพ้ อย่ายอมสยบให้กับอุปสรรคปัญหาหรือบททดสอบชีวิตใดๆง่ายๆ จงเอาชนะใจตนเอง ใจที่กำลังจะยอมแพ้ กำลำลังจะล้มเลิก และละทิ้งเป้าหมาย ที่เราอุตส่าห์ พากเพียรพยายามมาอย่างยาวนาน ความล้มเหลวที่แท้จริงคือ การยอมแพ้ แต่ถ้าตอนนี้ท่านผู้อ่านยังสู้และสู้ต่อไปอยู่ ไม่ว่าจะผิดหวัง ทำไม่สำเร็จ ผิดพลาด กี่ครั้ง กี่หนก็ตามในทัศนะของผู้เขียน สิ่งนี้คือความสำเร็จที่แท้จริง อย่าเพิ่งยอมแพ้ต่ออุปสรรค ปัญหาหรือบททดสอบใดๆง่ายๆเพราะทุกๆบททดสอบ นำมาซึ่งการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดของเราเสมอ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จงเป็นผู้ให้แล้วท่านจะได้รับ...

สุดมือสอย...ก็ปล่อยมันไป

เราคือนักผจญภัย